Buscar

Senin, 21 Oktober 2013

Seksi di Hutan

DJ Oxy được biết đến như hiện tượng mới trong làng DJ Việt Nam khi sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng cùng đường cong tuyệt đẹp. Tuy không được đào tạo bài bản, thế nhưng DJ Oxy may mắn gặp được những người thầy dày dặn kinh nghiệm trong nghề.
Bạn đang xem bài phóng sự ảnh. Nhấn vào đây để xem dưới dạng trình chiếu (“slideshow”)
Hiện tại, cô nàng đang được đánh giá như một trong những nữ DJ “nổi tiếng” không chỉ về khả năng cảm thụ âm nhạc mà cô còn có phong cách trình diễn ấn tượng trên sàn diễn.Với thế mạnh về ngoại hình bốc lửa cũng như nét tươi trẻ, cô gái 20 tuổi này đang có những bước đi vững chắc trong sự nghiệp. Nữ DJ miền Tây này còn tham gia trong rất nhiều video clip kết hợp với những nam ca sĩ nổi tiếng như Bằng Cường, Khánh Phương,… và gây chú ý với lối diễn xuất tự nhiên.Trong khi rất nhiều người chạy đua với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn sở hữu những số đo hoàn hảo và gợi cảm hơn thì cô nàng khẳng định rằng mọi thứ trên người cô đều là tự nhiên.
“Cũng có rất nhiều người bạn của Oxy cũng thường xuyên hỏi về việc có dao kéo vòng một hay không. Theo mình thì phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ trong xã hội hiên đại ngày nay. Đặc biệt đối với giới nữ quan tâm đến vấn đề làm đẹp thì họ luôn có ý thức làm cho mình được đẹp hơn trong mắt người đối diện. Phẫu thuật thẩm mỹ đều có mặt tích cực và tiêu cực của nó. Cái gì lạm dụng quá cũng sẽ không tốt, gây ảnh hưởng về sau. Mình may mắn là được sở hữu số đo 3 vòng gần như là hoàn hảo”, cô tự tin chia sẻ. 
Cô còn khẳng định thêm rằng, bộ ngực tuyệt đẹp của mình là “hàng thật” chứ không phải “hàng giả” như nhiều người đồn đoán. Do tính chất công việc nên cô nàng thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài sexy, gợi cảm.“Trong lúc đi diễn thì Oxy thương mặc những bộ đồ gợi cảm đôi lúc có hơi sexy thế nhưng ngoài đời mình thích mặc những bộ váy kín đáo cũng như những trang phục dễ thương, nhí nhảnh. Tùy thời điểm, hoàn cảnh Oxy sẽ mặc những bộ trang phục cho phù hợp”. Pha chút dì dỏm, người đẹp chia sẻ:“Biết đâu tôi sở hữu vòng 1 đẹp nhất Việt Nam”.

0 komentar:

Silahkan Tinggalkan Komentar anda disini

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger... -->
 
All About Lembaga cyber information | Copyright © 2011 Diseñado por: compartidisimo | Con la tecnología de: Blogger